รมว.เกษตรฯ ชื่นชมซีพีเอฟ ร่วมส่งอาหารจากใจ ต้านภัยโควิด-19 มอบความห่วงใยแก่บุคลากรทางการแพทย์และกลุ่มผู้ต้องเฝ้าระวังทั่วไทย

   คุณเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และคณะ พร้อมด้วย คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน เพื่อขอบคุณและให้กำลังใจทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ โดยมี นพ.สุขสันต์ กิตติศุภกร ผอ.สำนักการแพทย์ กทม. และ พญ.อัมพร เกียรติปานอภิกุล ผู้อำนวยการ รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน รับมอบ

   รมว.เกษตรฯ ได้กล่าวชื่นชม ซีพีเอฟ ที่ส่งมอบอาหารคุณภาพช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ใน รพ.ของรัฐ ที่มีผู้ป่วยโควิด-19 กว่า 70 แห่งทั่วประเทศ และยังสนับสนุนอาหารให้ประชาชนที่ต้องเฝ้าระวังหรือกักตัวหลังกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงตามประกาศของ ก.สาธารณสุข และมีหลักฐานการเดินทาง อีกกว่า 15,000 คน ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระแพทย์-พยาบาล และนับเป็นตัวอย่างภาคเอกชนที่ร่วมต้านภัยโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับให้ความมั่นใจว่าไทยจะไม่ขาดแคลนอาหาร และยังเป็นประเทศที่มีอาหารปลอดภัยไว้รับประทานอย่างเพียงพอ

CR: CP-ENEWS

Share

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ให้แก่ท่านได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงทำให้สามารถมอบข้อเสนอ กิจกรรมส่งเสริมการขาย เลือกเนื้อหาให้เหมาะสมแก่ท่านอย่างเป็นส่วนตัวได้ การเก็บและใช้งานคุกกี้สามารถศึกษาได้ที่นโยบายการใช้คุกกี้นี้ การใช้งานเว็บไซต์นี้จะมีการจัดเก็บคุกกี้ประเภทต่าง ๆ ซึ่งท่านต้องยอมรับและยินยอมให้บริษัทฯ จัดเก็บ (เรียนรู้เพิ่มเติม)